QUOTE 

1960-1962 GHIA

dasa dasda

โฟล์คสวาเก้นคาร์มันน์ Ghia เป็นรถสปอร์ตวางตลาดใน 2 + 2 คูเป้ (2498-2517) และ 2 + 2 ประทุน (2500-2517) สไตล์ร่างกายโดยโฟล์คสวาเกน Karmann Ghia ได้รับการแต่งตั้งภายในประเภท 14 ภายในได้รวมแชสซีและกลไกของ Type 1 (Beetle) เข้ากับสไตล์ของ Carrozzeria Ghia ของอิตาลีและการออกกำลังกายที่สร้างขึ้นด้วยมือโดย Karmann เยอรมัน

สำหรับรุ่นปีสุดท้ายเบาะหลังขนถ่ายถูกยกเลิกสำหรับรุ่นอเมริกาเหนือเนื่องจากขาดเข็มขัดนิรภัย Karmann Ghias ทั้งหมดสำหรับปี 1974 วางตลาดอย่างเคร่งครัดเป็นสองที่นั่ง จากปี 2505-2512 โฟล์คสวาเก้นทำการตลาด Type 34 โดยใช้แพลตฟอร์ม Type 3 ซึ่งมีตัวถังและเชิงกลจากแพลตฟอร์มดังกล่าว

มากกว่า 445,000 [3] Karmann Ghias ผลิตในประเทศเยอรมนีในช่วงอายุการผลิตของรถยนต์ไม่รวมตัวแปร Type 34 Volkswagen do Brasil ผลิต 41,600 Type 34s ในบราซิลสำหรับอเมริกาใต้ระหว่างปี 1962 และ 1975

Karmann Ghia ได้รับการออกแบบด้วยการป้อนข้อมูลจากบุคคลจำนวนมากที่ Carrozzeria Ghia และได้รับอิทธิพลมาจากผลงานของ Virgil Exner มาอย่างยาวนานแม้ว่านักออกแบบทุกคนจะผ่านไปได้

นักออกแบบอุตสาหกรรมอเมริกัน Walter Dorwin Teague ได้รวมประเภท 14 Karmann Ghia ไว้ในรายการผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามที่สุดในโลก [4] บริษัท hree และบุคคลจำนวนมากมารวมตัวกันในประวัติศาสตร์ของ Karmann Ghia ในช่วงต้นทศวรรษ 1950 โฟล์คสวาเกนได้ผลิตรถเต่าของโฟล์คสวาเก้นและเมื่อมาตรฐานการครองชีพเพิ่มขึ้นผู้บริหารของโฟล์คสวาเกนก็เปิดรับอย่างน้อยในการเพิ่มรูปแบบของรัศมีลงในช่วงของมันหากไม่ใช่เชิงรุก Luigi Segre มุ่งมั่นที่จะขยายชื่อเสียงระดับนานาชาติของ Carrozzeria Ghia และวิลเฮล์มคาร์มันน์เข้ายึดครอง บริษัท ฝึกสอนครอบครัวของเขาคาร์มันน์และกระตือรือร้นที่จะเพิ่มสัญญาของเขาในการสร้างแบบจำลองหลังคาเปิดประทุนของโฟล์คสวาเกน

สนับสนุนโดย lucabetasia

บา   คา     ร่า     ออนไลน์

วิลเฮล์ม Karmann และ Luigi Segre มักจะพบกันที่งานแสดงรถยนต์ระดับนานาชาติและหลังจากการสนทนาเริ่มต้นที่ได้รับแจ้งจาก Wilhelm Karmann, Segre แอบได้รับ [5] โฟล์คสวาเก้นด้วงที่จะใช้เป็นพื้นฐานสำหรับต้นแบบ [6] มาและเกียนเปาโลลูกชายของ Maoro Boano ซื้อหนึ่งในปารีสและขับรถกลับไปที่ตูริน [7] Ghia ปรับแต่งแพลตฟอร์มของมันออกแบบต้นแบบเริ่มต้นและภายในห้าเดือนสร้างโมเดล Segre แอบนำเสนอแบบจำลองให้แก่ Wilhelm Karmann หนึ่งปีหลังจากการอภิปรายครั้งแรก - ปลายปี 2496 ในปารีสที่โรงงานSocieté France Motors (โรงงานตัวแทนจำหน่ายของโฟล์คสวาเก้นสำหรับฝรั่งเศส เมื่อวิลเฮล์มคาร์มันน์เห็นรถเก๋งคาร์มันน์พูด "ฉันอยากจะสร้างมันขึ้นมา!" [9] ในฐานะหัวหน้า Ghia เซเกรได้กำกับโครงการนี้ผ่านความคิดและการสร้างต้นแบบส่งโครงการที่เป็นไปได้ สามารถสร้างได้จริง - โครงการ Willhelm Karmann จะนำเสนอให้กับ Volkswagen

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

Category

Member

Statistics

หน้าที่เข้าชม805,494 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด353,665 ครั้ง
เปิดร้าน18 ส.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท8 ก.ย. 2568
พูดคุย-สอบถาม